Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Chuyện ngày mai lại kể tiếp.....

Chuyện ngày mai lại kể tiếp

Học xong lớp 12 cũng như bao bạn học sinh khác tôi cũng nộp hồ sơ vào một trường cao đẳng trình độ của tôi k thể thi đại học.Lúc đó tôi chỉ nghĩ làm sao để thi đỗ tốt nhiệp lớp 12 là đủ những thứ như đại học quá xa vời với tôi. Mai là ngày thi cao đẳng rùi, tôi nộp hồ sơ vào trường cao đẳng công nghiệp và xây dựng ở Phương Đông - Uông Bí - Quảng Ninh. Mọi người bạn của tôi thì cắm đầu vào ôn thi, còn tôi thì chỉ nghĩ đỗ cũng được mà không đỗ thì cũng chẳng quan trọng.hihi.Thế là kết quả cũng đến ...oái ....Trượt...vỏ chuối rùi....Vậy là tôi học trung cấp kế toán tại trường luôn.hihi, đi ở trọ cung 2 người hàng xóm 3 chị em có họ hàng với nhau.3 đứa một phòng A10 phòng A10 nhưng lại là phòng ngay cổng ra vào. Những ngày đầu tiên đến phòng trọ 3 đứa chúng tôi như con nai vàng ngơ ngác sợ sệt tất cả mọi thứ xung quanh, đi học về là lại đóng cửa phòng trọ nấu ăn mà k dám hé cửa mặc dù mùi thức ăn nồng nặc.hjhj. Dãy trọ khu A có 10 phòng rất nhiều con trai mọi người bằng tuồi rùi hơn 1, 2 tuổi suốt ngày tò mò về chúng tôi con gái Hải Dương mà sao dát thế, các anh ấy cứ trêu  rùi gõ cửa.......Cốc....cốc.,,,,,, Ai đấy ..tôi mở cửa phòng.Em ơi ra đây chơi cho thoáng nóng vậy mà cứ đóng của chịu sao.Anh xin giới thiệu anh tên Đại ở Thái Nguyên, bạn cùng phòng anh tên Duy ở Bắc Giang.Còn e....Em tên Yến ở Hải dương còng kia là Duyên, Thủy cùng quê....Chúng tôi ngơ ngác nhìn nhau.Ngay từ hôm đầu tiên đi học tôi đã đén sớm quá mà cổng trọ chưa mở vậy là Duyên thủy đâu cầm đồ nghề để em trèo cồng vào lấy sách vở. Con gái gì mà leo trèo gớm thế e, tiếng ai mà lam tôi giật cả mình.Anh có chìa khóa cổng đấy lần sau lên sớm cứ gọi anh.A đại ah...............keke may có người mở nhưng em cũng trèo vào rùi còn đâu.thế là từ đó cứ câu qua câu lại rui thành thân. Năm đầu tiên tối học thì ít mà chơi bài  bốc phét thì nhiều sớm cũng pải 12h đêm cười ầm hết xóm.Cả xóm người Nam Đinh, Thái Bình, Quảng ninh...... ai cũng thành một nhà A1 đến A10.hjhj.kuws tụ tập cả xóm ăn chung cơm xong lại đi lượn sân Cơ giới để bắt Ếch ôp;....
( đôi tình nhân_hohoo..toàn người chưa ai yêu mọi người thông cảm cho hành động này nhé) hjhj.Đi soi ve rùi đi bộ qua núi để sang hồ Yên trung cảnh đẹp mê đắm các đôi tình nhân k muốn về luôn, rừng thông bạt ngàn dãy sông dài trong mát,
 bãi cỏ tốt xanh cùng nắng vàng.hehehehe còn rất nhiều phân bò nữa nhé mọi người cẩn thận.keke.DDiiemr hấp dẫn nữa ở khu uông bí là Lựng xanh 
đó các bạn đến đó thì nước mát thui rùi,chèo đèo lội suối tha hổ .lên đén đỉnh chỉ là một bãi cỏ mà ai đén đó cũng pải cố leo cho đến cùng.....hehehe.. thui mình buồn ngủ rui mai kể tiếp nhé các bạn
Đăng nhận xét